SẢN PHẨM ROBOT HÚT BỤI CỦA LAB SỬA ROBOT HÚT BỤI 3D HOUSE
1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
- Sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm hư hỏng do lỗi sản xuất trong thời gian bảo hành. Các trường hợp không được bảo hành khi nằm trong điều khoản từ chối bảo hành.
- Lab 3D House luôn cố gắng để quá trình sửa chữa được diễn ra tốt nhất và nhanh nhất cho khách hàng. Biện pháp bảo hành bao gồm sửa chữa robot ilife , thay thế linh kiện robot hút bụi ilife (phù hợp, đạt tiêu chuẩn) hay các biện pháp khác. Nếu như khách hàng có yêu cầu riêng về bảo hành nên đề cập ngay khi mang máy Tới trung tâm bảo hành robot iLife tại Lab 3D House.
- Khách hàng mang máy đến Trung tâm bảo hành của iLife để bảo hành. Dịch vụ bảo hành tại nhà sẽ dựa trên sự thỏa thuận của Trung tâm bảo hành và khách hàng.
- Lab 3D House áp dụng biện pháp bảo dưỡng trọn đời cho sản phẩm robot hút bụi iLife hoàn toàn miễn phí khi sản phẩm được mua tại Lab 3D House.
2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ROBOT HÚT BỤI ILIFE & SỬA CHỮA SẢN PHẨM ROBOT HÚT BỤI ILIFE TẠI LAB 3D HOUSE
2.1 Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành được xác định bằng tem bảo hành được dán trên sản phẩm. Robot hay các linh kiện như pin sẽ được quy định thời gian bảo hành như trên tem bảo hành. Khách hàng cần lưu giữ tem bảo hành dán trên sản phẩm để quá trình bảo hành được diễn ra thuận lợi.
Với các sản phẩm của Robot hút bụi, lau nhà được Lab 3D House, robot được bảo hành 12 tháng, pin robot được bảo hành 12 tháng và lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu như gặp lỗi của nhà sản xuất.
2.2 Các trường hợp từ chối bảo hành
LAB 3D HOUSE có quyền từ chối các trường hợp sau nếu như xảy ra các trường hợp sau:
-
- Sản phẩm không được phân phối bởi các đơn vị phân phối robot ILIFE thuộc hệ thống LAB 3D HOUSE
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống của LAB 3D HOUSE, không có tem – phiếu bảo hành ( hoặc tem – phiếu bị mờ, rách không đọc được).
- Sản phẩm bị hư hỏng do sửa chữa tại nơi không phải chỉ định của LAB 3D HOUSE.
- Nhãn ghi model, số seri của sản phẩm bị rách hoặc không đọc được.
- Số seri lưu trong phần cứng của máy và số seri in trên nhãn máy không trùng khớp.
- Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
- Các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
3. LƯU Ý KHI BẢO HÀNH & SỬA CHỮA SẢN PHẨM ROBOT HÚT BỤI
Sau đây là một số lưu ý mà người mua cần chú ý khi đưa sản phẩm đến trung tâm bảo hành của LAB 3D HOUSE để sử dụng dịch vụ bảo hành robot hút bụi iLife và sửa chữa robot hút bụi iLife.
Khách hàng bắt buộc phải gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không theo sản phẩm
Khách hàng phải sao lưu, đăng xuất và xóa tất cả tài khoản ứng dụng, lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa để tránh mất mát thông tin không đáng có.
Với các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành có thể sửa chữa ở dạng tính phí. Trung tâm bảo hành sẽ báo giá trước khi sửa chữa và chỉ sửa chữ khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.
4. HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA
✓Fanpage Lab 3D House : https://www.facebook.com/lab3dhouse
✓Website: https://www.dmg.vn